A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả Hội thi tuyên truyền sách hè năm 2021

Thc hiện Kế hoạch số 179/KH-UBND ngày 27/5/2021 của UBND huyện Ba Vì về việc tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách huyện Ba Vì - Hè 2021 với chủ đề "Hành trình theo dấu chân Bác"; Công văn số 1437/UBND ngày 17/6/2021 của UBND huyện Ba Vì về việc thay đổi một số nội dung và hình thức tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách.

Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện đã hướng dẫn và đôn đốc các trường THCS, PTCS trong huyện tham gia Hội thi sôi nổi, hiệu quả và phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid-19. Tổng số trường gửi bài dự thi về Ban tổ chức là 24/35 trường THCS, PTCS.

Ngày 16/7/2021 Ban giám khảo đã tổ chức chấm bài dự thi để đánh giá phong trào tuyên truyền sách của các nhà trường trên địa bàn huyện đồng thời chọn ra được bài dự thi xuất sắc nhất tham gia thi cấp Thành phố. Nhiều bài thi đã được các trường đầu tư công phu, kỹ thuật lồng tiếng, ghi hình, minh họa video, hình ảnh chất lượng, nội dung tuyên truyền phong phú hấp dẫn người nghe. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra được 02 giải nhất thuộc về các trường THCS Tản Hồng, THCS Vật Lại; 04 giải nhì thuộc về các trường THCS Ba Trại, THCS Tản Đà, THCS Tây Đằng, THCS Cổ Đô và 18 giải ba.

Một số hình ảnh của Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách huyện Ba Vì-Hè 2021

Ban giám khảo chấm Chung khảo Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách

 

Ban giám khảo chấm Chung khảo Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách

Kết thúc Hội thi Phòng GDĐT tiếp tục phối hợp với Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao tiếp tục rút kinh nghiệm và tư vấn cho nhà trường có bài dự thi cấp Thành phố để đạt hiệu quả, đồng thời gửi các bài dự thi Chung khảo cấp huyện về thư viện các nhà trường làm tư liệu tuyên truyền. Hy vọng rằng thông qua Hội thi phong trào tuyên truyền sách, phong trào đọc sách trong các nhà trường trên địa bàn huyện sẽ phát triển mạnh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện Ba Vì./.


Tác giả: Nguyễn Danh Cường- PGD Ba Vì
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết